ข่าวล่าสุด





สนทนาประสานสัมพันธ์ "สภากาแฟยามเช้า"

วันที่ 22 ตุลาคม 2557 เวลา 07.30 น. ณ ร้านอาหารโสเจ๊ง ตำบลบ้านเล่า อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ พร้อมคณะหัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ทั้งภาครัฐและเอกชน พบปะสนทนาประสานสัมพันธ์ "สภากาแฟยามเช้า

ด้วยจังหวัดชัยภูมิ ได้มีนโยบายที่จะให้หัวหน้าส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นภาคเอกชนและสื่อมวลชน ได้พบปะแลกเปลี่ยนข้อมูล ข้อคิด ประสาน การปฏิบัติราชการในจังหวัดชัยภูมิ โดยวิธีที่ไม่อยู่ในรูปแบบมากเกินไป สำหรับเดือนตุลาคม 2557 สาธารณสุขจังหวัดชัยภูมิ และโรงพยาบาลจังหวัดชัยภูมิ  ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพจัดงานพบปะสนทนาประสานสัมพันธ์ สภากาแฟยามเช้า

เพื่อเป็นการพบปะสนทนา แลกเปลี่ยนข้อคิดเห็น ระหว่างหัวหน้าส่วนราชการ ประสานการปฏิบัติราชการ เพื่อเป็นการประสานสัมพันธ์ทุกภาคส่วน ก่อให้เกิดความรัก ความสามัคคี และการทำงานร่วมกันเพื่อประโยชน์สุขของประชาชน เพื่อเป็นการร่วมคิด ร่วมทำ อันจะนำไปสู่โครงการ พัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน ซึ่งเกิดประโยชน์สูงสุดแก่ประชาชนชาวจังหวัดชัยภูมิ และเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ หน่วยงานของจังหวัดชัยภูมิให้บุคคลทั่วไปได้รับทราบ

โครงการสนทนาประสานสัมพันธ์ สภากาแฟยามเช้าในครั้งนี้มีหัวหน้าส่วนราชการทั้งภาครัฐและเอกชน สื่อมวลชนในจังหวัดชัยภูมิ เข้าร่วมโครงการประมาณ 100 คน และโครงการสภากาแฟยามเช้าในเดือนพฤศจิกายน 2557 องค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพ