ข่าวล่าสุด





กีฬาสีภายในโรงเรียนมัธยมหนองศาลา สังกัด อบจ.ชัยภูมิ ประจำปี 2555

วันที่ 29 พฤศจิกายน 2555 เวลา 09.00 น. ณ สนามกีฬาโรงเรียนมัธยมหนองศาลา นายมนตรีชาลีเครือ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ ได้ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาสีภายในโรงเรียนมัธยมหนองศาลา สังกัด อบจ.ชัยภูมิ ประจำปี 2555

การแข่งขันกีฬาภายในต้านภัยยาเสพติด ทางโรงเรียนมัธยมหนองศาลาได้จัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาภายในขึ้นทุกปี ปีการศึกษา 2555  ทางโรงเรียนได้บูรณาการจัดกิจกรรม เพราะเห็นว่าเป็นกิจกรรมที่มีความสำคัญต่อการพัฒนาคุณภาพของนักเรียนให้เป็นคนดี คนเก่ง และมีความสุขตลอดทั้งเป็นการส่งเสริมการออกกำลังกาย และทำให้นักเรียนห่างไกลยาเสพติด นอกจากนี้กิจกรรมดังกล่าวยังได้รับความสนใจจากผู้ปกครอง ชุมชน ตลอดจนหน่วยงานของรัฐและเอกชนต่างให้การสนับสนุนส่งเสริมเป็นอย่างดี เนื่องจากการกีฬาทำให้มนุษย์เรามีการพัฒนาหลายด้านอันได้แก่ ด้านร่างกาย ด้านจิตใจ ด้านอารมณ์ ด้านสังคม และด้านสติปัญญา

วัตถุประสงค์ในการจัดการแข่งขันเพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสเจริญพระชนม์มายุ 85 พรรษา เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนและเยาวชนได้ออกกำลังกายมีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ เพื่อให้นักเรียนและเยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และห่างไกลยาเสพติด เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนและเยาวชนรู้กติกามีทักษะในการแข่งขันกีฬาแต่ละประเภท เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนและเยาวชนเป็นผู้มีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้รู้ชนะ รู้อภัย และเพื่อคัดเลือกนักกีฬาเป็นตัวแทนโรงเรียนเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาในระดับสูงต่อไป

และหลังจากพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาเสร็จสิ้น นายมนตรี ชาลีเครือ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ ได้มอบรถยนต์และมอบห้องเรียนอาเซียนตามโครงการพัฒนาศักยภาพผู้เรียนให้กับโรงเรียนมัธยมหนองศาลา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

พิมพ์โดย:พฤกษ์ ภาพข่าวโดย:โดโด้