ข่าวล่าสุด





กีฬา อปท.สัมพันธ์ เทิดไท้องค์ราชัน ครั้งที่ 11 ประจำปี 2555

วันที่ 18 ธันวาคม 2555 เวลา 09.00 น. ณ สนามกีฬาโรงเรียนบ้านหนองเป็ด ตำบลท่าใหญ่อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ นายนิพนธ์ สาธิตสมิตพงษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิได้ให้เกียรติเป็นประธานพิธีเปิดการแข่งขันกีฬา อปท.สัมพันธ์เทิดไท้องค์ราชัน ครั้งที่ 11 ประจำปี 2555

พิธีการแข่งขันกีฬา อปท. สัมพันธ์ อำเภอหนองบัวแดง ครั้งที่ 11 ประจำปี 2555 โดยมีการแข่งขันกีฬาทั้งหมด 5ประเภท คือ ฟุตบอล เซปักตะกร้อ วอลเลย์บอลหญิง เปตองชาย เปตองหญิง และกีฬาพื้นบ้านวัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ คือ เพื่อใช้เป็นสื่อเชื่อมความสัมพันธ์ ความสามัคคี เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ของผู้บริหารท้องถิ่น สมาชิกสภาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เพื่อเสริมสร้างพลานามัยให้มีความสมบูรณ์แข็งแรง และมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัยเพื่อให้กีฬาช่วยพัฒนาศักยภาพความเป็นมนุษย์ อันเป็นการเตรียมความพร้อมทั้งด้านร่างกายและจิตใจของผู้บริหารท้องถิ่น สมาชิกสภาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นพนักงาน และลูกจ้างขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในการพัฒนาอำเภอหนองบัวแดงและพัฒนาประเทศชาติต่อไป เป้าหมายของการดำเนินการแข่งขัน คือผู้บริหารท้องถิ่นสมาชิกสภาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พนักงานและลูกจ้างองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทั้งหมดในอำเภอหนองบัวแดง มีผู้เข้าร่วมประมาณ 500 คน

ลังจากพิธีเปิด มีการแข่งขันฟุตบอลคู่พิเศษระหว่างทีม vip อบจ.ชัยภูมิ นำทีมโดย ท่านมนตรี ชาลีเครือ นายก อบจ.ชัยภูมิ พบกับ ทีม vip อปท.หนองบัวแดง นำทีมโดย ท่านนิพนธ์ สาธิตสมิตพงษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ ผลการแข่งขันทั้งสองทีมเสมอกันไป 3 ประตูต่อ 3

 

 

 

 

 

 

 

 

 

พิมพ์โดย:พฤกษ์ ภาพข่าวโดย:โดโด้