ข่าวล่าสุด





บันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านวิชาการ ระหว่าง องค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ กับ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี

วันที่ 7 มีนาคม 2556 เวลา 11.00 น. ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ ชั้น 2นายมนตรี ชาลีเครือ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ ได้ให้เกียรติเป็นประธานพิธ๊ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านวิชาการ ระหว่างองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ และะมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี กับรองศาสตราจารย์ ดร.รังสรรค์ วงศ์สวรรค์ รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี

เนื่องด้วยองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ได้เล็งเห็นความสำคัญของการร่วมมือกันด้านวิชาการเพื่อพัฒนาพื้นที่ในจังหวัดชัยภูมิ ให้เกิดความเจริญรุ่งเรืองสามารถแก้ไขปัญหาและตอบสนองความต้องการของประชาชน ให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น มีคุณภาพชีวิตและสภาพแวดล้อมที่ดี มีการดูแลรักษาความสงบเรียบร้อย ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชา่ชน ส่งเสริมและสนับสนุนให้ประชาชนได้รับการศึกษาที่ดี ยกระดับการศึกษาให้สูงขึ้น รวมถึงการบูรณาการด้านการถ่่ายทอดเทคโนโลยี ทรัพยากร และบุคลากรที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ มาพัฒนาระบบการบริหารจัดการ และบริการให้สามารถรองรับการเจริญเติบโตในอนาคตได้ ตลอดจนการให้ความรู้ความเข้าใจในทางการเมือง การปกครองตามระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข

การลงนามความร่วมมือในครั้งนี้ จะเป็นความร่วมมือด้านวิชาการระหว่างองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และสถาบันการศึกษา ในกา่รพัฒนาพื้นที่ในจังหวีัดชัยภูมิ ให้เิกิดความรุ่งเรืองยิ่งขึ้น และพัฒนาความเป็นอยู่ของประชาชนในกิจกรรมด้านต่างๆเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งหลังจากนี้ไปจะได้มีการประชุมหารือจัดทำแผนงาน/โครงการเพื่อกำหนดแผนงาน/โครงการเพื่อสนับสนุนการจัดตั้งงบประมาณประจำปีขององค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ

 

 

 

 

 

 

 

พิมพ์&updateโดย:พฤกษ์ ภาพข่าวโดย:โดโด้