ข่าวล่าสุด





พิธีเปิดการแข่งขันกีฬา อบจ.สัมพันธ์ สร้างสรรค์ท้องถิ่นไทย ครั้งที่ 8 "หนองหารหลวงเกมส์"

วันที่ 13 มีนาคม 2556 เวลา 17.00 น ณ สนามกีฬาเทศบาลเมืองสกลนคร ตำบลธาตุเชิงชุมจังหวัดสกลนคร ดร.ประชา ประสพดี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้ให้เกียรติเป็นประธานพิธีเปิดการแข่งขันกีฬา อบจ.สัมพันธ์ สร้างสรรค์ท้องถิ่นไทย ครั้งที่ 8 "หนองหารหลวงเกมส์"

การแข่งขันกีฬา อบจ.สัมพันธ์สร้างสรรค์ท้องถิ่นไทย เป็นการแข่งขันเพื่อสร้างความสมัครสมานสามัคคีของพี่น้องในรูปแบบขององค์การบริหารส่วนจังหวัด ซึ่งได้ดำเนินการจัดการแข่งขันมาแล้ว7 ครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 8 ซึ่งองค์การบริหารส่วนจังหวัดสกลนคร ได้รับความไว้วางใจจากสมาพันธ์องค์การบริหารส่วนจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน

กีฬาอบจ.สัมพันธ์สร้างสรรค์ท้องถิ่นไทย ครั้งที่ 8 ประจำปี 2556 "หนองหารหลวงเกมส์" จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-18 มีนาคม 2556 ณ สนามกีฬาภายในจังหวัดสกลนคร เป็นการผสมผสานการแข่งขัน ทั้งเป็นการสร้างสัมพันธ์ธภาพของท้องถิ่นทั้ง 20 จังหวัด ของ อบจ.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ให้เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของชาวท้องถิ่นอีสานพร้อมทั้งได้มีการแลกเปลี่ยนการปฏิบัติงานส่งเสริมบุคลิกภาพร่างกาย จิตใจ รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย รู้รักษาน้ำใจของความเป็นพี่น้องเดียวกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

พิมพ์&update ภาพ โดย:พฤกษ์ ข่าวโดย:โดโด้