องค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ ประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สอง ครั้งที่7 ประจำปี พ.ศ. 2557

                       วันที่ 17 กันยายน 2557 เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ ชั้นที่ 2 นายพีระพล ติ้วสุวรรณ ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ เรียกประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สอง ครั้งที่7 ประจำปี พ.ศ. 2557

                     ระเบียบวาระที่ 1 ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ เรื่องที่1 ขอความร่วมมือเร่งรัดการดำเนินมาตรการป้องกันควบคุมโรคติดต่อในฤดูฝน ตามประกาศกรมควบคุมโรค

                     ระเบียบวาระที่ 2 เรื่อง การรับรองรายงานการประชุมสภา สัมยสามัญ สมัยที่ 2 ประจำปี  พ.ศ. 2557 

                                         - ครั้งที่ 4 วันพุธที่ 27 สิงหาคม 2557 
                                         - ครั้งที่ 5 วันพุธที่ 3 กันยายน 2557
                                          -ครั้งที่ 6 วันพุธที่ 10 กันยายน 2557
                     

                      ระเบียบวาระที่ 3 ญัตติ ขออนุมัติแก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณรายจ่าย ประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2557 แผนงานการเกษตรงานอนุรักษ์แหล่งน้ำและป่าไม้ (กองช่าง) (โครงการขุดลอกลำห้วยวังกวาง)

                      ระเบียบวาระที่ 4 เรื่องอื่นๆ 1.นายนายสุรพล ชาญตะคุ ส.อบจ.อำเภอหนองบัวระเหว แจ้งถึงปัญหา ความเดือดร้อนต่างๆของประชาชนในพื้นที่อำเภอหนองบัวระเหว , 2.นายอภิสิทธิ์ เวียนวิเศษ ส.อบจ.อำเภอแก้งคร้อ เขต 2 แจ้งเรื่องการซ่อมแซมถนนองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ ในเขตพื้นที่อำเภอแก้งคร้อ เพื่อใช้ในการรับเสด็จ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในวันที่ 15 กันยายน 2557 ที่ได้ดำเนินการซ่อมแซมนั้นเป็นไปด้วยความเรียบร้อย , 3.นายสมเดช ชัยวัฒนกุลวานิช ส.อบจ.อำเภอเมือง เขต 2 แจ้งถึงปัญหา ความเดือดร้อนต่างๆของประชาชนในพื้นที่อำเภอเมืองชัยภูมิ ต่อที่ประชุมสภาฯ , 4.นางสาววิเมลือง แก้วศิริ ส.อบจ.อำเภอภูเขียว เขต 3 แจ้งถึงปัญหา ความเดือดร้อนต่างๆของประชาชนในพื้นที่อำเภอภูเขียว , 5.นายอรรถวีร์ อุระวัฒนพันธ์ ส.อบจ.อำเภอจัตุรัส เขต 1 แจ้งถึงปัญหา ความเดือดร้อนต่างๆของประชาชนในพื้นที่อำเภอจัตุรัส , 6.นายอัครินทร์ สิงขรอาสน์ ส.อบจ.อำเภอแก้งคร้อ เขต 3 แจ้งถึงปัญหา ความเดือดร้อนต่างๆของประชาชนในพื้นที่อำเภอแก้งคร้อ , 7.นายดำรงพล กล้าจริง ส.อบจ.อำเภอเมือง เขต 6 แจ้งถึงปัญหา ความเดือดร้อนต่างๆของประชาชนในพื้นที่อำเภอเมืองชัยภูมิ